Hệ thống BAS

Hiện nay, hầu hết các tòa nhà cao tầng trên thế giới như: tổ hợp văn phòng, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, nhà chờ sân bay, nhà máy sản suất thuốc, thực phẩm … ... ...

Hệ thống BAS

☘ Giới Thiệu


BAS ( Building Automation System ) là hệ thống điều khiển và giám sát cho các hệ thống cơ/điện trong tòa nhà nhằm đảm bảo quá trình vận hành của các hệ thống này một cách tối ưu và hiệu quả.
BAS giúp phối hợp hoạt động của các hệ thống cơ/điện trong tòa nhà để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về mức độ sử dụng, đảm bảo an ninh, an toàn, tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng.
BAS được xây dựng trên nền tảng của phần mềm điều khiển Control BMS Software giúp quá trình cài đặt và vận hành đơn giản nhất có thể.




❖ Hình giao diện giám sát và điều khiển cho hệ thống Chiller



☘ Tính Năng


Giao diện đồ họa 3D
Giao diện vận hàng qua Web
Hỗ trợ truyền thông đến các thiết bị khác như: máy phát, UPS, thang máy, báo cháy…
Ghi nhận tự động lịch sử hoạt động của hệ thống
Đưa ra cảnh báo qua Email và SMS




Cấu hình hệ thống và quản lí quyền truy cập của người dùng
Đặt lịch trình chạy tự động ( Schedule )





☘ Các Thiết Bị Cho Hệ Thống


BCU là bộ điều khiển trung tâm chuyên dùng cho hệ thống BAS. Thiết bị được cài đặt sẵn phần mềm chuyên dụng cho phép người dùng điều khiển hệ thống BAS của mình từ bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ trình duyệt web như máy tính, điện thoại, máy tính bảng...
 
DDC là bộ điều khiển dùng trong các hệ thống Chiller, AHU, PAU, FCU,... Bộ điều khiển cho phép lập trình cài đặt và vận hành hệ thống một cách độc lập. Bộ điều khiển có các ngõ vào để kết nối với các cảm biến, ngõ ra để kết nối với các thiết bị và ngõ truyền thông (Modbus/ Bacnet) cho phép kết nối nhiều thiết bị khác vào hệ thống BAS.



☘ Ứng Dụng


Tổ hợp văn phòng, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, nhà chờ sân bay, nhà máy sản suất thuốc, thực phẩm …















  • Đăng ký địa chỉ Email

  • Nhận tin khuyến mãi

  • Hỗ trợ Tư vấn