Hệ Thống Giám Sát Điện Năng ( PMS )

PMS (Power Management System) là hệ thống giám sát điện năng giúp người dùng theo dõi các thông số điện năng của tòa nhà, văn phòng cho thuê, khu cao ốc hoặc căn hộ... ... ...

Hệ Thống Giám Sát Điện Năng ( PMS )

❅ Giới Thiệu


PMS (Power Management System) là hệ thống giám sát điện năng giúp người dùng theo dõi các thông số điện năng của tòa nhà, văn phòng cho thuê, nhà xưởng, khu cao ốc hoặc căn hộ. Thông qua giao diện máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối internet, người dùng có thể dễ dàng xem các thông số dòng điện, điện áp, sóng hài … của toàn bộ hệ thống điện đồng thời tác động điều khiển nếu cần.






❅ Tính Năng


Giám sát các thông số kỹ thuật như điện áp, dòng điện, hệ số công suất, công suất tiêu thụ,… một cách tự động. Nếu có thông số nào hoạt động không đúng yêu cầu thiết kế, hệ thống sẽ tự động cảnh báo, gửi email




hoặc qua tin nhắn.






Cho phép kết hợp các hệ thống khác như báo cháy, báo trộm, báo rò rỉ gas… đồng thời cho phép người dùng can thiệp điều khiển từ xa.

Hệ thống tự động tính chi phí điện năng theo ngày, tháng, năm hoặc theo yêu cầu của người dùng.

Giao diện tùy biến, chỉnh sửa đa dạng theo yêu cầu của người quản lý.

Ghi nhận nhật ký các thông số điện của hệ thống và hiển thị thành biểu đồ theo ngày khi cần.

Cho phép xuất báo cáo các nhật ký ghi nhận được.




Người quản lý có thể tạo mới hoặc thay đổi các thông số cần lấy từ đồng hồ điện về một cách dễ dàng qua giao diện vận hành.



❅ Các Thiết Bị Cho Hệ Thống


Đồng hồ đo đếm điện năng giao tiếp qua chuẩn truyền thông RS485. Cho phép đọc được hầu hết các thông số cần thiết của hệ thống điện đang sử dụng như dòng điện, điện áp, công suất tổng, công suất phản kháng, sóng hài ….
Module in/out cho phép người dùng đọc các giá trị ngõ vào và điều khiển trực tiếp đến các thiết bị khác khi cần.
Bộ điều khiển trung tâm được tích hợp sẵn phần mềm Control BMS Software bao gồm giao diện điều khiển, phương thức truyền thông dữ liệu, kết nối các cấp thiết bị cho phép giám sát và điều khiển thiết bị một cách trực quan nhất.



❅ Sơ Đồ Hệ Thống




❅ Ứng Dụng


► Trung tâm thương mại.

► Văn phòng, khách sạn, cao ốc cho thuê

► Khu dân cư / chung cư.

► Nhà máy, xí nghiệp, dây chuyền sản xuất cần giám sát thường xuyên.

► Nhà thông minh.






  • Đăng ký địa chỉ Email

  • Nhận tin khuyến mãi

  • Hỗ trợ Tư vấn